Mắt Kính,RayBan Chính Hãng,Mắt Kính Nam(Nữ) Thời Trang Hàng Hiệu

rayban chinh hang

rayban chính hãng

mat kinh

mắt kính

kính mát nam chính hãng

kính mát nữ chính hãng

mắt kính giá rẻ

mat kinh nam

mat kinh nu

mat kinh thoi trang

mat kinh hang hieu

kinh mat

kinh mat nam

kinh mat nu

kinh mat thoi trang

mat kinh can

mat kinh chinh hang

kinh can sieu mong

Tin tức

Gu kính mát của 10 mỹ nhân thế giới

Mắt Kính Mỹ Tân chuyên bán mắt kính nam, mắt kính nữ, mắt kính thời trang, mắt kính hàng hiệu, giá rẻ hơn thị trường 20%.

Tạp chí dành cho đàn ông FHM mới công bố danh sách bầu chọn top 10 mỹ nhân đẹp nhất thế giới năm 2011. Hãy zoom góc nhìn vào style thời trang và tìm hiểu gu kính mát của các nàng để có thêm gợi ý cho mình nhé.

 

Đề cử đầu tiên thuộc về Rosie Huntington - Whiteley, một trong những thiên thần đang được săn đón nhất của Victoria’s Secret. Vào tháng 5 năm ngoái, mỹ nhân này đã đánh bại Megan Fox thế chân "biểu tượng sex" trong bộ phim bom tấn Transformer 3. Rosie luôn nổi tiếng với tạo hình gợi cảm nhưng đời thường, không gò mình vào một khuôn mẫu nào. Mỹ nhân này thể hiện gu thời trang đa phong cách với cặp kính Rayban Aviator 3025.

 

Là một ca sĩ với nhiều ngẫu hứng trong âm nhạc, Katy còn thể hiện bản lĩnh của mình với vai trò hình tượng thời trang. Hãy nhìn cách cô ấy biến tấu với những cặp kính Rayban và Vogue để xuất hiện năng động trong từng bước chân.

 

Đời thường, Rihanna sẵn sàng thay đổi phong cách của mình nhằm làm mới bản thân và tạo ấn tượng. Mới đây nhất, cô xuất hiện tại Italy rất cá tính với cặp kính Prada Baroque, thu hút sự chú ý và nổi bật trước đám đông. Rihanna khá chuộng cặp kính Prada Baroque này và thường đeo khắp nơi.

 

Cặp kính Rihanna đeo thuộc bộ sưu tập đặc biệt Prada Minimal Baroque. Tại Việt Nam, Prada được phân phối bởi công ty DiLusso - nhà phân phối của Tập đoàn kính hàng đầu thế giới Luxottica, Italy. Phiên bản giới hạn Baroque với model PR28NS, hiện chỉ có 6 chiếc tại DiLusso.

 

Liên tiếp giữ ngôi vị cao nhất trong bảng bầu chọn của FHM 2 năm liên tiếp 2008 và 2010, lần này Megan Fox đứng vị trí thứ 4. Nhưng vị trí đó cũng lại một lần nữa khẳng định vẻ đẹp hoang dã của cô đào Hollywood này vẫn tạo một sức hút mãnh liệt với tất cả phái mạnh. Trong cuộc sống thường nhật, Megan vẫn giữ hình ảnh một cô gái hoang dã và sống phóng khoáng với mái tóc xõa dài óng ả và gu kính mát thời trang RayBan Aviator.

 

Đây là năm đầu tiên Olivia Wilde được xướng tên trên bảng xếp hạng và bất ngờ lọt vào top đầu tiên. Như các mỹ nhân khác, người đẹp New York cũng luôn tạo một hình ảnh năng động trong đời sống hàng ngày. Oliva ưa chuộng phong cách bohemian hoang dã, túi xách tua rua kết hợp cùng kính Ray-Ban wayfarer.

 

Brooklyn Decker là một người mẫu sinh ra ở Ohio. Vẻ đẹp ngọt ngào gợi cảm của cô đã chinh phục cả thế giới với vai trò người mẫu khi liên tục được mời xuất hiện trên trang bìa của tạp chí thể thao hàng đầu thế giới Sports Illustrated. Trẻ trung và xinh đẹp khi dạo phố - hình ảnh đời thường mộc mạc của Brooklyn cũng không làm những người bầu chọn phải thất vọng vì vóc dáng tươi trẻ và phong cách thời trang phóng khoáng.

 

Thiên thần của Victoria Secret - Marisa Miller - người mẫu trang bìa của FHM tháng 8 năm ngoái có một thân hình hấp dẫn, gợi cảm không thể phủ nhận. Chính vì thế, cô liên tục được Sports Illustrated mời làm người mẫu cho các bộ sưu tập bikini quyến rũ của mình trong nhiều năm liền, từ năm 2002. Cô cũng liên tục giữ vị trí top 10 của FHM trong nhiều năm qua.

 

Được mệnh danh là "kỳ quan thứ 8 của nhân loại", hình ảnh của Kelly-Brook luôn nổi bật ở bất cứ đâu cô tới. Phong cách cổ điển và gợi cảm đời thường cũng khiến cho Kelly chưa bao giờ giảm độ hot của mình.

 

Năm nay là năm đánh dấu bước nhảy vọt lớn lên bảng xếp hạng cho cựu ca sĩ bốc lửa của ban nhạc Pussycat Dolls - Nicole Scherzinger, người đã nhảy 64 bậc từ 73 lên 7 trong cuộc bình chọn mới nhất của năm. Mỹ nhân thế giới Nicole đang đep cặp mắt kính Bvlgari đính đá quý, sắp kết hôn với tay đua F1 Lewis Hamilton.

 

Sở hữu vẻ đẹp nồng nàn, cô người mẫu Nga 25 tuổi Irina Shayk đang nắm giữ trái tim của chàng cầu thủ đào hoa Cristiano Ronaldo. Người đẹp thực sự tạo ấn tượng mạnh bởi hình ảnh thời trang và duyên dáng trong cuộc sống thường nhật. Irina trên đường phố phong cách và cá tính với cặp kính RayBan Aviator.

 

Nguồn internet

 

 

Matkinhmytan.com chuyên bán mắt kính, mắt kính cận, mắt kính nam, mắt kính nữ, mắt kính thời trang, mắt kính chính hãng, mắt kính giá rẻ, kính mát, kính mát nam, kính mát nữ, kính mát thời trang, kính mát chính hãng, kính cận, kính cận siêu mỏng, mắt kính cận siêu mỏng, gong kính, gọng kính cận, gọng kính thời trang, tròng kính, tròng kính siêu mỏng,... hàng chính hãng 100%, bảo hành 12 tháng, giá luốn thất nhất thị trường giảm 20%-50%, giao hàng tận lơi trên toàn quốc, bồi hoàn gấp 5 lần giá trị sản phẩm nếu như là hàng nhái, copy, china...

Ráp mắt kính cận lấy liền.

Đo khám, kiểm tra mắt miễn phí.

Sửa chữa mắt kính miễn phí.

 

Xem thêm: Mắt Kính Ray-Ban chính hãng, Kính Mát Ray-Ban chính hãng.

Tin cũ hơn

Mắt Kính Mỹ Tân cam kết khi Quý Khách mua kính Chính hãng:

• Hàng nhập khẩu chính hãng, nguồn gốc rõ ràng.
• Hàng chính hãng có tem chống hàng giả của Bộ Công An.
• Luôn luôn cập nhật những model mới nhất.
• Giá rẻ nhất so với thị trường,rẻ hơn ít nhất 20% giá Công Ty niêm yết.
• Sửa chữa miễn phí 100% trong suốt quá trình sử dụng.
• Cam kết hoàn tiền 500% nếu sản phẩm bán ra là hàng Trung Quốc "nhái".
• Bảo hành đúng và đủ 12 tháng theo quy định bảo hành chính hãng.
• Cho đổi lại sản phẩm mới trong 07 ngày nếu sản phẩm có lỗi do nhà SX.


MẮT KÍNH MỸ TÂN
34, Lê Quang Định, P.14, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại: 0988 66 48 57
Bản quyền © 2012 thuộc về matkinhmytan.com